Ban QLDA đầu tư xây dựng các công trình Giao thông

https://bqlctgt.khanhhoa.gov.vn


Phát động phong trào "Toàn dân tham gia xây dựng địa bàn an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19"

Thực hiện Kế hoạch số 7579/KH-BCĐ ngày 09/8/2021 của Ban Chỉ đạo phong trào"Toàn dân tham gia xây dựng địa bàn an toàn trong phòng, chống dịch Covid - 19", để đảm bảo an toàn, hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch, góp phần cùng Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Ban chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh tỉnh Khánh Hòa ngăn ngừa nạn dịch đang ngày càng diễn biến phức tạp.
Phát động phong trào "Toàn dân tham gia xây dựng địa bàn an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19"
Ban QLDA đầu tư xây dựng các công trình Giao thông tỉnh Khánh Hòa đã triển khai xây dựng Kế hoạch phát động phong trào "Toàn dân tham gia xây dựng địa bàn an toàn trong phòng, chống dịch Covid - 19". Theo đó, một số nội dung được đặt ra để triển khai thực hiện, cụ thể như:
- Hoàn thành và giữ vững các biện pháp phòng, chống dịch Covid – 19, bảo đảm an toàn sức khỏe cho công chức, viên chức và người lao động trong Ban, hạn chế nguy cơ lây nhiễm từ bên ngoài.
- Xác định các nhiệm vụ trọng tâm của Ban Chỉ đạo để xây dựng kế hoạch của Ban hoạt động hiệu quả với mục tiêu mở rộng "vùng xanh", thu hẹp và tiến tới xóa "vùng đỏ".
- Phát huy vai trò của Cấp ủy - Lãnh đạo Ban trong phòng, chống dịch Covid-19; làm hạt nhân tiêu biểu, nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân công chức, viên chức và người lao động trong việc chủ động phòng, chống dịch bệnh; đề ra các biện pháp hiệu quả và phù hợp với hoạt động thực tiễn của Ban.   
- Huy động sức mạnh tổng hợp của toàn Ban, chung tay chia sẻ, nâng cao ý thức tự giác thực hiện các quy định về phòng chống dịch bệnh; phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, tạo thêm nguồn lực, góp phần cùng Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các Sở Ngành và toàn thể Nhân dân trong tỉnh tập trung phòng, chống dịch bệnh.
-Thực hiện thường xuyên, liên tục, có trọng tâm; phân công, hướng dẫn và xác định rõ trách nhiệm của từng phòng nghiệp vụ trong Ban; đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền, phổ biến Kế hoạch phát động và triển khai phong trào "Toàn dân tham gia xây dựng địa bàn an toàn trong phòng, chống Covid-19".
- Phát động phong trào đến toàn thể công chức, viên chức và người lao động trong Ban bằng các hình thức như: Phổ biến kế hoạch này trên hệ thống văn bản điện tử E-O; tuyên truyền trên Trang Thông tin điện tử của Ban… nhằm tạo điều kiện cho toàn thể cán bộ Ban nhận thức đúng đắn, đầy đủ về tính chất, mức độ nguy hiểm của dịch bệnh Covid-19; nâng cao ý thức trách nhiệm và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch cho bản thân, gia đình và cộng đồng.
- Trưởng phòng, Phụ trách quản lý các phòng chủ động triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống nhằm tránh dịch bệnh Covid-19 xâm nhập trong nội bộ phòng; phối hợp đề xuất các giải pháp với Lãnh đạo Ban trên cơ sở tính chất công việc của phòng mình để phát huy hiệu quả phong trào; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động công chức, viên chức và người lao động không được chủ quan, lơ là, thiếu trách nhiệm hoặc vi phạm các quy định về phòng chống dịch.
Tin tức: Thu Hà
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây