[NEWS_1]

Thủ tục Tiếp công dân trong lĩnh vực giải tỏa: có 01 quy trình thực hiện (Mã số quy trình: QT-01-TCD)

Thứ hai - 20/11/2023 19:00

 

quan/
Đơn vị/
Phòng trực
thuộc
Bước
thực
hiện
Tên bước
thực hiện
Trách nhiệm
thực hiện
Nội dung
công việc thực hiện
Biểu mẫu/
Kết quả
Thời
gian
(ngày)
Ghi
chú
Phòng KHTH Bước 1 Tiếp đón,
hướng dẫn công dân
      45 phút  
Phòng KHTH Bước 1.1 Tiếp đón, kiểm tra hồ sơ, giấy tờ của công dân Cán bộ Tổ chức hành chính Cán bộ tổ chức hành chính:
- Tiếp đón công dân.
-Yêu cầu công dân xuất trình giấy tờ
tùy thân, họ và tên, địa chỉ nơi ở và lý do yêu cầu tiếp công dân.
Giấy tờ tùy thân. - Giấy biên nhận tiếp nhận hồ sơ. 15 phút  
Bước 1.2 Xin ý kiến Lãnh đạo phòng Cán bộ Tổ chức hành chính Cán bộ tổ chức hành chính:
  • Xin ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo phòng Kế hoạch - Tổng hợp.
  • Đề xuất phòng nghiệp vụ liên quan tiếp công dân.
  • Hồ sơ của công dân.
  • Đơn của công dân (nếu có).
15 phút  
Bước 1.3 Xem xét, phân công
tiếp công dân
Lãnh đạo phòng
KHTH
- Kiểm tra hồ sơ của công dân.
-Yêu cầu Lãnh đạo phòng QLDA cử
cán bộ tiếp công dân.
- Hồ sơ của công dân.
- Đơn của công dân
(nếu có).
15 phút  
Phòng QLDA Bước 2 Tiếp công dân       1/2 ngày  
Phòng QLDA Bước 2.1 Phân công cán bộ tiếp công dân Lãnh đạo phòng QLDA
  • Kiểm tra, nắm bắt thông tin của công dân.
Phân công cán bộ phụ trách dự án liên quan tiếp công dân.
  • Hồ sơ của công dân.
  • Đơn của công dân (nếu có).
  • Công  văn,    Quyết định đã giải quyết lần
trước (nếu có).
15 phút  
Bước 2.2 Kiểm tra hồ sơ, giấy tờ, hướng dẫn, giải thích Cán bộ phụ trách dự án + cán bộ phòng KH- TH
  • Ghi chép vào sổ tiếp công dân.
  • Giải thích các nội dung mà công dân kiến nghị.
  1. Hướng dẫn công dân gửi đơn đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết.
  • Sổ tiếp công dân.
  • Giấy biên nhận nhận hồ sơ của công dân.
  • Các biểu mẫu liên
  1. quan đến công tác BTHT&TĐC.
Từ 15
phút đến
1 tiếng
 
Bước 2.3 Báo cáo kết quả tiếp công dân Cán bộ phụ trách dự án + cán bộ phòng KH- TH
  • Tổng hợp hồ sơ của công dân trước khi báo cáo Lãnh đạo phòng QLDA.
  • Báo cáo Lãnh đạo phòng QLDA kết quả giải quyết.
  1. Xin ý kiến chỉ đạo giải quyết đối với trường hợp phức tạp.
  • Hồ sơ liên quan đến giải tỏa của công dân.
  • Văn bản pháp lý quy    định về
  1. BTHT&TĐC và Khiếu nại, kiến nghị liên quan.
02 tiếng  
Bước 2.4 Xin ý kiến Lãnh đạo Ban Lãnh đạo
phòng QLDA
  • Kiểm tra, rà soát trước khi trình xin ý kiến Lãnh đạo Ban.
  • Đề xuất phương án giải quyết trình Lãnh đạo Ban.
  • Hồ sơ liên quan đến giải tỏa của công dân.
  • Văn bản pháp quy định về BTHT&TĐC và Khiếu nại, kiến nghị liên quan.
02 tiếng  
Lãnh đạo Ban Bước 3 Phê duyệt ý kiến đề xuất Giám đốc/Phó giám đốc
  • Xem xét và có ý kiến phê duyệt đề xuất của Lãnh đạo phòng QLDA.
  • Hồ sơ giải tỏa của công dân.
  • Đơn của công dân (nếu có).
  • Công  văn,    Quyết định đã giải quyết lần
  • trước (nếu có).
01 tiếng  
Phòng QLDA Bước 4 Thông báo kết quả Cán bộ phụ trách dự án Cán bộ phụ trách dự án:
  • Thông báo kết quả xử lý ý kiến phản ảnh, kiến nghị của công dân.
  • Cung cấp các văn bản, tài liệu liên quan đến hồ sơ giải tỏa của công dân (nếu có).
  • Ghi chép vào sổ tiếp công dân.
  • Lưu trữ hồ sơ.
Công văn, Quyết định giải quyết của cơ quan có thẩm quyền. 02 tiếng  
Tổng số ngày 01 ngày  

 

Tác giả: nguyenvanquang1974

[NEWS_5]
[NEWS_6]
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây